ఆదాయపు పన్ను క్యాలెండర్
అక్టోబర్ 2026 నుంచి ఆగస్టు 2027 వరకు వ్యక్తులకు ముఖ్యమైన తేదీలు, వరుస క్రమంలో.
అక్టోబర్ 2026
- 31 అక్టోజూలై నుంచి సెప్టెంబర్ 2026 త్రైమాసిక TDS స్టేట్మెంట్యజమానులు, TDS మినహాయించే ఎవరైనా
నవంబర్ 2026
- 21 నవంమీ ఖాతాలకు ట్యాక్స్ ఆడిట్ అవసరమైతే 2025-26కి ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ (CBDT 31 అక్టోబర్ నుంచి పొడిగించింది)ట్యాక్స్ ఆడిట్ ఉన్న వ్యాపారులు, వృత్తి నిపుణులు
డిసెంబర్ 2026
- 15 డిసెంమూడో ముందస్తు పన్ను వాయిదా: మొత్తంగా ఏడాది పన్నులో 75% చెల్లించాలిTDS తర్వాత ఏడాది పన్ను ₹10,000 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ ఉన్న ఎవరైనా
- 31 డిసెం2025-26కి ఆలస్య ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్కు చివరి తేదీ, లేట్ ఫీజుతోఅసలు గడువు తేదీని తప్పిన ఎవరైనా
జనవరి 2027
- 31 జనఅక్టోబర్ నుంచి డిసెంబర్ 2026 త్రైమాసిక TDS స్టేట్మెంట్యజమానులు, TDS మినహాయించే ఎవరైనా
మార్చి 2027
- 15 మార్చినాలుగో ముందస్తు పన్ను వాయిదా: ఏడాది పన్నులో 100% చెల్లించాలిTDS తర్వాత ఏడాది పన్ను ₹10,000 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ ఉన్న ఎవరైనా
- 31 మార్చి2025-26కి సవరించిన రిటర్న్కు చివరి తేదీఇప్పటికే ఫైల్ చేసిన రిటర్న్ను సరిదిద్దాల్సిన ఎవరైనా
- 31 మార్చిపన్ను సంవత్సరం 2026-27కి PPF, ELSS, ఆరోగ్య బీమా వంటి పాత విధానం పన్ను ఆదా చెల్లింపులకు చివరి తేదీపాత విధానాన్ని ఎంచుకునేవారు
మే 2027
- 31 మేజనవరి నుంచి మార్చి 2027 త్రైమాసిక TDS స్టేట్మెంట్యజమానులు, TDS మినహాయించే ఎవరైనా
జూన్ 2027
- 15 జూన్పన్ను సంవత్సరం 2026-27కి యజమానులు ఫారం 130 (గతంలో ఫారం 16) జారీ చేస్తారుజీతం పొందే ఉద్యోగులకు ఇది అందుతుంది
- 15 జూన్పన్ను సంవత్సరం 2027-28కి మొదటి ముందస్తు పన్ను వాయిదా: ఏడాది పన్నులో 15%TDS తర్వాత ఏడాది పన్ను ₹10,000 లేదా అంతకంటే ఎక్కువ ఉన్న ఎవరైనా
జులై 2027
- 31 జులై2025-26 నాటి తేదీయే కొనసాగితే, ITR-1 లేదా ITR-2తో పన్ను సంవత్సరం 2026-27 ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్వ్యాపార ఆదాయం లేని జీతం పొందేవారు, ఇతరులు
ఆగస్టు 2027
- 31 ఆగ2025-26 నాటి తేదీయే కొనసాగితే, ట్యాక్స్ ఆడిట్ లేకుండా ITR-3 లేదా ITR-4తో పన్ను సంవత్సరం 2026-27 ఆదాయపు పన్ను రిటర్న్ఆడిట్ అవసరం లేని వ్యాపార, వృత్తి ఆదాయం
2025-26 రిటర్న్లు ఆదాయపు పన్ను చట్టం, 1961 కిందకు, పన్ను సంవత్సరం 2026-27 నుంచి ఆదాయపు పన్ను చట్టం, 2025 కిందకు వస్తాయి. ఈ ఏడాది ఆడిట్ కేసులకు చేసినట్లుగా, శాఖ కొన్నిసార్లు నోటిఫికేషన్ ద్వారా గడువు పొడిగిస్తుంది. ఏ తేదీపైనైనా ఆధారపడే ముందు ఆదాయపు పన్ను శాఖ సైట్లో సరిచూసుకోండి.
పాత, కొత్త విధానాలను ఆదాయపు పన్ను కాలిక్యులేటర్లో పోల్చండి.
చివరిగా సరిచూసింది 5 అక్టోబర్, 2026. ఆధారాలు: CBDT: ఆడిట్ కేసుల గడువు 21 నవంబర్ 2026 వరకు పొడిగింపు, ఆదాయపు పన్ను శాఖ: పన్ను క్యాలెండర్, ClearTax: పన్ను ఫైలింగ్ గడువు తేదీలు, PIB: బడ్జెట్ 2026 సారాంశం
ఈ పేజీలో తప్పు కనిపించిందా? మాకు చెప్పండి